• (iOS) Cooking Party : Food Fever mod மேலும் அனைத்து

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cooking Party : Food Fever ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Cooking Party : Food Fever IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mod மேலும் அனைத்து ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Cooking Party : Food Fever 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    இந்த விளையாட்டு அருமை

    மிகவும் வேடிக்கையாக. ஒவ்வொரு 30 நிலைகளிலும் நீங்கள் ஒரு புதிய உணவகத்தை எப்படிப் பெறுகிறீர்கள் என்பது எனக்குப் பிடிக்கும். விளம்பரங்கள் விரைவானவை, நான் விரும்புகிறேன். இப்போது எனக்கு பிடித்த விளையாட்டு.

    வேடிக்கையான விளையாட்டு ஆனால் பல விளம்பரங்களுக்கு வழி வழி. இது எரிச்சலூட்டும்!

    நான் விளையாட்டை விரும்பினேன். மிகவும் ரசிக்கிறேன்.

    நான் இதுவரை எந்த பிரச்சனையும் காணவில்லை

    Blown Away: First Try Pelihalli xpfy

    நல்ல மற்றும் சுவாரஸ்யமான

    நல்லது ஆனால் பிறந்தது

    அற்புதமான

    அது திறக்காது, எப்போதும் ஒட்டிக்கொண்டிருக்கும், மேம்படுத்த முயற்சிக்கவும்.

    எனக்கு சமையல்காரராக வேண்டும்

    இது மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது

    இது மிகவும் அற்புதமான விளையாட்டு.. சலிப்பாக இருக்கும்போது விளையாடி நன்றாக உணருங்கள்

    நான் 5ஸ்டார்களைக் கொடுப்பேன், ஆனால் விளையாட்டில் எனது அனுபவம் என்னை 3ஸ்டார் கொடுக்க வைக்கிறது. சில நிமிடங்கள் விளையாடிய பிறகு ஆட்டம் நிறுத்தப்படும். தயவுசெய்து அதை சரிசெய்ய முடியுமா?, விளையாட்டு எப்படியும் ஆர்வமாக உள்ளது.

    Cooking Party : Food Fever Arkadne igre tlhb

    பிறந்தநாள் பார்ட்டி உணவகம் வேலை செய்யாது.

    இந்த விளையாட்டில் என்ன நடக்கிறது, அது செயலிழந்து கொண்டே இருக்கிறது, ஒவ்வொரு முறையும் நான் விளையாட முயற்சிக்கிறேன். தயவுசெய்து அதை சரிசெய்யவும். நான் இந்த விளையாட்டை விளையாடும் ஒவ்வொரு முறையும் அதில் ஏதோ தவறு இருக்கிறது. இப்போது இது ஒரு பான விருந்து, நான் வழங்க விரும்பும் பெரும்பாலான பொருட்கள் கூட என்னிடம் கிடைக்கவில்லை. மோசமான விளையாட்டைப் புதுப்பிப்பதை நிறுத்துங்கள், அப்போதுதான் சிக்கல்கள் ஏற்படும்

    அடடா.... நீக்கிவிட்டேன்... ஆரம்பத்திலேயே சாத்தியமில்லை.... அபத்தமானது

    சிறந்த விளையாட்டு இது எனக்கு எப்போதும் பிடித்த விளையாட்டு

    இது நன்றாக இருக்கிறது


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :